วันพุธที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2556

กระเป๋าเป้ Roxy ที่เหมาะกับคุณหนูๆ

เพิ่มความสุขในการไปโรงเรียนด้วยกระเป๋าเป้ Roxy

กระเป๋าเป้ Roxy Dive in

ไปโรงเรียนได้อย่างมั่นใจแลมีสไตล์กับกระเป๋าเป้ Roxy Dive in ผลิตด้วยยางสังเคราะห์ทำให้มีความทนทาน มีกระเป๋าเล็กๆไว้สำหรับใส่แว่นกันแดด ด้านข้างมีกระเป๋าแบบเป็นตาข่ายอยู่ มีป้ายแบรนด์ของกระเป๋า Roxy  ที่ทำจากซิลิโคนอย่างดี ซิปพลาสติกขนาดใหญ่สะดุดตา และที่สำคัญกระเป๋าสามารถเก็บของสำหรับไปโรงเรียนทั้งดินสอ ปากกา กระเป๋า สี และอื่นๆอีกมากมายที่จำเป็นสำหรับการเรียนได้อย่างครบครันแน่นอน  กระเป๋ามีขนาด 18h x 12w x 5d inches

กระเป๋าเป้ Roxy Shadow View




ดูสดใสแสบจี๊ดกับกระเป๋าเป้ Roxy Shadow View ให้เด็กๆดูสดใสมีความสุขกับการไปโรงเรียน กระเป๋า Roxy ทั้งกระเป๋าทำจากโพลีเอสเตอร์ และมีกระเป๋าใส่แว่นตาแบบ rock rock ขนาดเล็กไว้ใส่ด้วย ด้านข้างจะเป็นกระเป๋าตาข่าย และด้านในมีการจัดให้อยู่รวมกันทั้งหมด

กระเป๋าเป้ Roxy Huntress

หากระเป๋าที่ Perfect กว่านี้ไม่มีอีกแล้วกระเป๋าเป้ Roxy Huntress เป็นกระเป๋าที่สมบูรณ์แบบด้วยสไตล์และฟังก์ชันที่ลงตัวกระเป๋า Roxy นี้ออกแบบมาให้สามารถใส่ Notebook โดยมีเบาะกันกระแทกที่ยาวพอดู ด้านข้างมีกระเป๋าตาข่ายเช่นเคย มีกระเป๋าหน้าแยกต่างหากจากตัวกระเป๋าซึ่งเป็นกระเป๋าที่มีสีสันเตะตาชวนหลงใหล และสายสะพายเป็นเบาะเย็บที่หนาและนิ่ม กระเป๋านี้ใหญ่พอที่จะใส่โลกทั้งใบ ไม่ใช่ครับ ใหญ่พอสำหรับใส่ของทุกอย่างที่คุณจำเป็นได้อย่างสบาย โดยกระเป๋า Roxy รุ่นนี้มีขนาด 18.5h x 12.5w x 7.25d inches ทำจากโพลีเอสเตอร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น