วันพุธที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

กระเป๋าเป้ Roxy นี้มีที่มา

กระเป๋าเป้ Roxy มาจากไหน

แบรนด์กระเป๋าเป้ Roxy ที่เป็นแฟชั่นผู้หญิงชั้นนำอยู่ในเครือเดียวกันกับแบรนด์ Quiksilver แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของออสเตรเลีย ซึ่งหลายๆคนคงจะรู้จักกันดี แต่อาจไม่รู้ที่มาของมัน แบรนด์กระเป๋าเป้ Roxy เกิดขึ้นในปี 1990 แรกเริ่มในปี 1991 Roxy ได้ผลิตเกี่ยวกับ sportswear ก่อนซึ่งในตอนนั้นก็ประสบความสำเร็จอยู่มาก ต่อมาในปีถัดไปได้ขยายกิจการขึ้นด้วยการทำผ้ายีนส์และ Snow Wear ในปี 1993 ได้เปิดตัวโลโก้ของตัวเองขึ้นมา เป็นโลโก้รูปหัวใจแสดงถึงผู้หญิงที่แข็งแกร่ง หลังจากนั้นในปีเดียวกันนี้แบรนด์กระเป๋าเป้ Roxy เกิดไอเดียใหม่เกี่ยวกับ boardshort ของผู้หญิง Roxy ได้สังเกตเห็นถึงความคล่องแคล่วพอเหมาะและความยืดหยุ่นของ boardshort ที่คงความเฉพาะตัวของผู้หญิงเอาไว้ boardshort ไม่ใช่แค่ women’s surf ธรรมดา แต่ยังเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่แปลกใหม่ที่ไม่เหมือนใคร Roxy ได้ทำอะไรที่ใหญ่มากๆและเป็นบริษัทที่ทำเรื่อง Surf และ Snow ได้ดีที่สุดรวมถึงบริษัทในเครือ เช่น the Roxy Chicken Jam, the Roxy Jam Biarritz เป็นต้น ซึ่งปัจจุบัน Roxy ได้กระจายไปอยู่ทั่วทั้ง 6 ทวีป และมีบริษัทกว่า 700 สาขาทั่วโลก Roxy ได้เพิ่มผลิตภัณฑ์ให้หลากหลายยิ่งขึ้นด้วยการเพิ่ม Teenie Wahine,Roxy Girl และของอื่นๆเพิ่มอีกอย่างนาฬิกา แว่นตา accessories เครื่องประดับ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ หนัง อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน กระเป๋า roxy grand thoughts และน้ำหอม  เป็นต้น

กระเป๋าเป้ Roxy สรุปประวัติย่อ


-ปี 1991 ผลิตชุด Swimwear 
- ปี 1992 ออกสินค้าใหม่เน้นเฉพาะกลุ่มได้แก่ Snow wear และ Sportwear 
- ปี 1993 ออกแบบโลโก้เป็นรูปหัวใจแสดงถึงความเป็นผู้หญิงที่มีความแข็งแกร่ง 
- ปี 1995 ผลิตสินค้าประเภท Eyewear และ accessories และมีการจัดงาน Quiksilver/Roxy Women’s Pro Surfing Event ครั้งแรกที่ Sunset Beach, Hawaii 
- ปี 1996 ได้มี Fashion week ที่ New York พร้อมทั้งผลิตสินค้า Footwear และ Watches 
- ปี 1997 Roxy ได้กิจการของตัวเองเป็นกิจการร้านแรกที่ฮาวาย และได้ออกแบรนด์ Roxy Teenie Wahine สำหรับ เด็กผู้หญิงวัย 7 -14 ปี 
- ปี 1998 เปิดตัวน้ำหอม Hula Scent และเปิดตัว Surf wax ที่ชื่อ Sexy wax ด้วย 
- ปี 1999 เป็นช่วงที่ accessories ของ Roxy กำลังมาแรงมาก ทั้งกระเป๋า เป้ เครื่องประดับ รวมทั้งของใช้ตกแต่งบ้าน 
- ปี 2000 ออกน้ำหอมตัวใหม่ชื่อ Roxy Love 
- ปี 2001 ได้จัดทำผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับ Beauty นี่คือที่มาอย่างคร่าวๆของแบรนด์กระเป๋าเป้ Roxy ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น